วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คิดจะติดตั้งกล้องวงจรปิดต้องโดมเท่านั้น

สาเหตุที่ช่างถึงแนะนำให้ท่านติดตั้งกล้องวงจรปิดแบบโดมเอาไว้ภายในบ้าน

กล้องวงจรปิดที่เข้ากับการติดตั้งภายในสำหรับบ้านควรจะเลือกลักษณะไหนเนื่องจากปัจจุบันนี้มีหลากหลายอย่างให้เลือกใช้อีกทั้งเทคโนโลยีในด้านการใช้งานร่วมกับกล้องที่เหมาะสมกับที่พักอาศัยของท่านเมื่อต้องเลือกซื้อกล้องไปติดตั้งบริเวณในบ้านเพราะหลายท่านที่ต้องการจะติดตั้งภายในบ้านส่วนใหญ่แล้วก็เพื่อต้องการความปลอดภัยสำหรับทรัพย์สินบริเวณในบ้านของหลายท่านเพราะว่าถ้าหากทรัพย์สินบริเวณในบ้านของท่านหายขึ้นมาคุณสามารถย้อนดูเหตุการณในเวลานั้นได้เลยเนื่องด้วยปัญหาเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาดังนั้นก่อนการติดตั้งส่วนมากช่างจะเป็นคนแนะนำในเรื่องของกล้องซึ่งควรจะติดตั้งแบบไหนถึงจะเหมาะกับหน้างาน
ในด้านของภายในตัวบ้านที่ช่างส่วนใหญ่แนะนำกล้องวงจรปิดแบบไหนที่เหมาะสมกับภายในบ้านนั้นช่างจะแนะนำให้ใช้เป็นกล้องวงจรปิดชนิดโดมเนื่องจากลักษณะภายนอกต่างๆกับโดมที่มีลักษณะเล็กหรือมีลักษณะกับการใช้งานที่เข้ากับภายในมากที่สุดส่วนใครโดยสงสัยว่าทำไมต้องใช้เป็นกล้องวงจรปิดในแบบโดมนั้นใช้แบบอื่นและแบบอื่นไม่ได้เลยหรอท่านสามารถใช้ลักษณะอื่นได้หรือไม่เนื่องด้วยกล้องมีหลายๆแบบซึ่งๆคุณสามารถซื้อแบบอื่นมาติดตั้งได้เหมือนกันซึ่งชนิดและขนาดอาจจะไม่ได้เล็กเหมือนกับแบบโดมโดยติดกับภายในซึ่งดูสวยงามกว่าแบบอื่นอีกทั้งเหตุผลหลักที่ต้องใช้โดมสำหรับภายในเพราะว่าโดมไม่สามารถกันน้ำกันฝนได้โดยไม่เข้ากับพื้นที่ที่ต้องการจะใช้งานภายนอกเพราะว่ากล้องโดยใช้งานภายนอกควรจะมีประโยชน์ที่สามารถกันน้ำกันฝนได้เพราะเป็นงานภายนอกจึงไม่ควรใช้แบบโดมกับงานภายนอกดังนั้นถ้าหากท่านใดซึ่งต้องการติดตั้งกับพื้นที่ภายในต้องหาใช้กล้องวงจรปิดลักษณะโดม
สาเหตุที่ช่างต้องแนะนำให้คุณติดตั้งกล้องวงจรปิดแบบโดมเอาไว้บริเวณในบ้านเพราะเป็นกล้องที่เข้ากับงานภายในมากที่สุดเพราะเป็นกล้องที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดหรือไม่สามารถกันน้ำกันฝนได้จึงไม่เข้าที่จะนำไปติดตั้งสำหรับงานภายนอกสาเหตุแบบนี้ที่ทำให้ช่างโดยรับติดตั้งส่วนมากจะแนะนำกล้องวงจรปิดแบบโดมเอาไปใช้ติดตั้งภายในบ้านกันซะเป็นส่วนมาก

ใช้งานCCTVไปนานๆก็เสียได้เหมือนกัน

กล้องวงจรปิดโดยมีการติดตั้งหรือมีการใช้งานเป็นระยะเวลาที่นานวิธีการทำงานของIP CAMERAอาจจะใช้งานได้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อนเพราะว่าCCTVโดยติดตั้งไปนานๆมีวิธีการใช้งานตลอดทั้งวันและตลอดทั้งคืนอีกทั้งอายุการใช้งานของตัวกล้องCCTVไม่ว่าจะเป็นเลนส์ของCCTVโดยมีอายุสำหรับวิธีการทำงานเพียง1-2ปีถ้าหากเลนส์CCTVเสียคุณก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายในด้านการซ่อมกล้องหรือหากท่านไม่สามารถหาเลนส์มาเปลี่ยนใหม่ได้ก็หาซื้อกล้องCCTVตัวใหม่มาใส่แทน
วิธีการใช้งานของIP CAMERAเมื่อใช้ไปนานๆก็เสียได้เหมือนกันเพราะว่าการเลือกใช้งานกล้องวงจรปิดต้องเปิดใช้งานตลอดเนื่องจากความต้องการของหลายคนซึ่งติดตั้งCCTVไว้ที่บ้านก็เพื่อให้IP CAMERAเฝ้าบ้านในยามที่คุณไม่อยู่บ้านหรือออกไปทำธุระนอกบ้านนานๆการเลือกติดตั้งกล้องจะช่วยท่านดูแลบ้านได้เยอะเลยทีเดียวกล้องCCTVมีหลายอย่างที่จะทำให้วิธีการใช้งานนั้นลดลงจากแต่ก่อนสิ่งแรกเลยวิธีการใช้CCTVเป็นเวลานานกล้องวงจรปิดถ้าใช้งานไปนานๆเลนส์ของCCTVในปัจจุบันซึ่งสามารถใช้งานได้เพียงแค่1-2ปีเท่านั้นหรือIP CAMERAใช้งานในช่วงที่ฝนตกหนักหรือฝนตกแรงโดยจะทำให้ไฟดับ ไฟตก ไฟกระชาก เพราะสาเหตุแบบนี้ทำให้กล้องที่คุณใช้งานเสียหรือใช้งานไม่ได้เช่นกัน
CCTVโดยมีการทำงานตลอดเวลาและยังมีอายุในด้านการใช้งานที่นานมากๆการชำรุดหรือพังนั้นต้องมีอยู่แล้วเนื่องด้วยวิธีการใช้งานสำหรับกล้องวงจรปิดที่มีการใช้งานตลอดเวลาจึงไม่แปลกที่จะมีอาการเสียหรือใช้งานไม่ได้เกิดขึ้นบ้างตามระยะเวลาของตัวIP CAMERAเองและหากท่านใดที่ใช้งานCCTVเป็นระยะเวลาที่นานมากๆควรจะเปลี่ยนมาใช้ระบบใหม่ได้แล้วด้วยสาเหตุต่างๆทั้งในด้านของอะไหล่โดยไม่สามารถหาซื้อมาเปลี่ยนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น