วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ก่อนตัดสินใจเลือกใช้กล้อง ควร เลือก ให้ดีก่อน

ก่อนตัดสินใจเลือกใช้กล้องวงจรปิด ควร ศึกษา ให้ดีก่อน

กล้องวงจรปิด Credit : http://www.pantipmarket.com/mall/cctvsystem/?node=products&id=336760

สิ่งแรกของการหาซื้อกล้องคือการหาข้อมูลในเรื่องความจำเป็นที่จะเลือกติดตั้งหรือความต้องการในการใช้งานและระบบกล้องแบบไหนที่เข้ากับความต้องการของหลายๆท่านก่อนเพราะว่าการใช้งานมีส่วนสำคัญสำหรับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดถ้าหากความต้องการของคุณอยากจะติดตั้งภายนอกบ้านแต่เลือกหากล้องวงจรปิดที่ใช้เฉพาะกับภายในซึ่งบางคนคิดว่าสามารถใช้ติดตั้งแทนกันได้ซึ่งจริงๆแล้วกล้องภายในกับกล้องIP CAMERAภายนอกซึ่งการใช้งานที่แตกต่างกันเนื่องด้วยกล้องวงจรปิดแบบภายในไม่สามารถกันน้ำกันฝนได้ซึ่งความแข็งแรงไม่สามารถเทียบได้กับกล้องวงจรปิดแบบภายนอกได้เนื่องจากขนาดของกล้องวงจรปิดประเภทภายนอกมีความแข็งแรงและคงทนมากกว่าCCTVภายในพอสมควร

วิธีการหาซื้อกล้องCCTVที่เหมาะสำหรับการเลือกติดตั้งภายในบ้านต้องเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่เป็นโดมเนื่องจากเป็นกล้องCCTVที่ดีกับการเอาไปเลือกใช้งานและติดตั้งภายในบ้านเนื่องด้วยขนาดของโดมมีขนาดเล็กกะทัดรัดและCCTVชนิดโดมไม่สามารถกันน้ำได้ถ้าหากท่านใดที่กำลังจะเลือกซื้อโดมไปติดตั้งที่ที่พักอาศัยจึงจำเป็นต้องมีหาข้อมูลพื้นฐานจึงเป็นส่วนที่สำคัญของการตันสินใจเลือกหามาใช้งานส่วนหลายๆท่านที่สนใจอยากจะติดตั้งกล้องIP CAMERAที่เหมาะกับภายนอกซึ่งต้องเป็นกล้องIP CAMERAที่มีความแข็งแรงคงทนเพราะการทำงานส่วนมากอยู่ภายนอกความแข็งแรงคงทนจึงเป็นส่วนสำคัญCCTVที่เหมาะสมกับภายนอกจะเป็นกล้องCCTVทรงกระบอกที่มีทรงคล้ายกระบอกภายนอกมีความแข็งแรงอีกทั้งคุณสมบัติของกล้องวงจรปิดทรงกระบอกที่สามารถป้องกันน้ำกันฝนได้โดยเหมาะสมต่อการนำไปติดตั้งใช้งานกับภายนอกเช่น รั้วบ้าน ชายคาบ้าน หรือทางเข้าประตูหน้าบ้าน

การศึกษาหาข้อมูลในวิธีเลือกซื้อกล้องCCTVเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอันดับแรกเพราะว่ากล้องแต่ละแบบมีการใช้งานที่แตกต่างกันซึ่งจำเป็นที่จะต้องมีความรู้พื้นฐานในด้านการทำงานของกล้องวงจรปิดบ้างเนื่องด้วยหากเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่ไม่ตรงกับความต้องการสำหรับการใช้งานก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับซื้อกล้องใหม่และจะทำให้เสียเวลาเพิ่มไปอีก



ขอบคุณบทความจาก : http://www.CCTVTQ.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น