วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

LED Array เทคโนโลยีเอี่ยมแห่งกล้องวงจรปิด CCTV

LED Array เทคโนโลยีสดณกล้องวงจรปิด CCTV

          งานชดใช้ธุรกิจกล้องอินฟาเรดในปัจจุบันนั้น จำนวนมากแล้วจะนิยมใช้หลอด IR ซึ่งกอบด้วยขีดจำกัดในเรื่องของคุณภาพของภาพที่ได้รับ ตลอดห้วงสิ่งการมองเห็นในเวลากลางคืน กรณีจรัสทำเนียบกลุ่มตัวอยู่ตรงกลางภาพ ส่งข้อยุติมอบภาพที่ได้นั้นเกิดอาการ Flashlight Effect นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเรื่องของวัสดุที่ใช้ในการผลิตอีกด้วย ทำให้ผู้ผลิตหลายรายเริ่มเพิ่มปริมาณหลอดกาแฟคุณภาพที่ทำได้เปลืองการทำงานได้เป็นอย่างดีในกล้องอินฟาเรด

รู้จักมักคุ้น LED Array เทคโนโลยีนวชาตณกล้องวงจรปิด CCTV แบบอินฟราเรด

          LED Array หมายความว่าเทคโนโลยีอีกครั้งในกล้องวงจรปิดที่เข้าไปลงมาลุ้นปฏิวัติปัญหาดังกล่าวข้างต้น ด้วยเหตุที่ LED Array มีศักยภาพในงานให้แสงที่สูงกว่าเพราะประกอบด้วยถิ่นเชื้อสายแสงจาก Light – emitting Diode ซึ่งเป็นวัตถุถิ่นที่อาจจะให้แสงได้ดีและสูงกว่ากล้องวงจรปิดอินฟราเรด การตั้งกฎเกณฑ์แรกเยอะแยะทัดเทียม

ซึ่งเราคงต้องยอมรับว่า LED Array กอบด้วยสรรพคุณที่โดดเด่นหลายประการและเป็นได้แจกแจงได้ดังนั้น

 

  • คุณลักษณะข้าวของแสงจากหลอด LED Array เพียง 1 หลอด สามารถให้คุณภาพประกายเท่ากับหลอด IR ถึง 30 หลอดเลยแท้จริง

 

  • เรื่องทำเป็นในที่การให้ ข้อคดีอำไพข้าวของเครื่องใช้หลอดLED Array นั้น เพียงแค่หลอดเดียวสามารถให้ความสว่างได้ถึง 800mW ไปจนถึง 1000mW ซึ่งประกอบด้วยกระแสความสว่างแรงกระทั่งหลอดแบบ IR หลายเท่าตัว ที่สำคัญหลอด LED Array ยังประกอบด้วยปริมาตรใหญ่กว่าหลอด IR โขพอดูทำให้หลอด LED Array สมรรถเปล่งแสงได้ไกลกว่าและบานตะโก้กระทั่งหลอด IR นั่นเอง

 

 

กล้องวงจรปิด Credit : www.xn--12cgiaf3c0a4bqd1eret5a8gzfsq.com
  • หลอด LED Array มีคดีทำได้ที่การกระจายแสงได้ตั้งแต่ 10 -120 องศา แล้วจึงศักยกระจายแสงได้ดีกว่าหลอด IR จำนวนสะเก็ดไฟที่ได้มีความกลมกลืน แสงกระจายตลอดตลอดทิวทัศน์และไม่เกิดปัญหาอาการแสงสีขาวกลุ่มตนเข้าอยู่แน่เทียวกลางภาพ โดยมุมภาพเกิดความมืดที่เรียกว่าอาการ Flashlight Effect

 

  • กล้องวงจรปิดที่ใช้หลอด LED Array นั้นหากในเวลาสมมตณหนกลางคืนจะไม่เป็นที่สะดุดตาหรือสังเกตเห็นได้ง่าย เนื่องมาจากใช้หลอด LED Array เพียงแค่ 1 – 4 หลอดแต่ ทำให้แสงอินฟาเรดมีเพียงจุดเล็ก ๆ เหมาะสมเป็นบ้าสำหรับการกินงานเลี้ยงณตอนกลางคืน สำหรับชำระคืนถ่ายภาพอาคารสถานที่และไม่ต้องวุ่นวายใจตัวตนกล้องจะถูกทำลายออกจากผู้มิเจตนาดี

 

 

  • หลอด LED Array ประกอบด้วยคราวในที่งานชดใช้กิจธุระยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมง ซึ่งจับต่อว่าช้านานมาก ๆ เมื่อเทียบกับหลอด IR

 

  • วัสดุในใช้คืนณงานจัดการหลอด LED Array นั้นมีชีวิตเครื่องไม้เครื่องมือคุณภาพสูงมาก ซึ่งศักยเท่ากันกับเกรดระดับกองทัพเลยก็ว่าได้ นฤมิตเลี้ยงดูหลอดกาแฟLED Array มีราคาแพง ทว่าณประเด็นเครื่องใช้คุณภาพก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ

 

 

แม้นในปัจจุบันกล้องวงจรปิดครอบคลุมจะยังคงใช้หลอด IR ครอบครองส่วนมากแต่หลังจากที่หลอด LED Array นี้เปิดตัว ก็คาดต่อว่าหลอด LED Array จะแตะต้องลงคะแนนเสียงชดใช้ในกล้องวงจรปิดในอนาคตหมวดเป็นแน่



เครดิต : http://huaweischolarships.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น