วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กล้องไอพีไร้สายใครๆก็อยากได้

กล้องIP CAMERA ไร้สายที่ใครๆก็สามารถเลือกติดตั้งเองได้

ก่อนการติดตั้งกล้อง หลายท่านคงมีการศึกษาหาข้อมูลมาเป็นอย่างดีทั้งในด้านของราคากล้องCCTV และระบบของCCTV ตั้งแต่ระบบกล้องCCTV ประเภทไร้สายและCCTVประเภทต่างๆว่ามีการทำงานชนิดไหนและแบบไหนที่สามารถเลือกติดตั้งเองได้
กล้อง ไร้สายเป็นกล้องCCTV ที่คุณก็สามารถเลือกติดตั้งเองได้เนื่องจากไม่ต้องเดินสายอะไรให้ยุ่งยากเนื่องจากกล้องวงจรปิด IP CAMERA ประเภทไร้สายใช้เพียงแค่สัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือwifi ก็สามารถใช้งานได้แล้วต่างจากกล้องวงจรปิด ชนิดอื่นที่ต้องใช้การเดินสายเป็นหลักเพราะต้องใช้ในการเชื่อมต่อกับเครื่องบันทึกภาพซึ่งเป็นสาเหตุที่หลายท่านเลือกซื้อกล้องIP CAMERA ประเภทไร้สายกันสูงมากขึ้นเนื่องจากมีความสะดวกสบายทั้งในเรื่องการใช้งานและการเลือกติดตั้งด้วยอีกทั้งการเลือกซื้อก็สะดวกมากยิ่งขึ้นเนื่องจากสามารถสั่งซื้อจากทางอินเตอร์เน็ตได้เลยหรือจะเลือกซื้อตามร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิด ก็ได้และวิธีการติดตั้งสามารถหาดูในอินเตอร์เน็ตได้เลยซึ่งถือว่าสะดวกเอามากเลย
วิธีการหาซื้อCCTV ที่ท่านสามารถติดตั้งเองได้จะช่วยให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้นกว่าการที่คุณหาซื้อกล้องIP CAMERA และต้องมาจ้างช่างมาติดตั้งให้อีกโดยจะต้องเงินเพิ่มโดยหลายคนจะหาใช้กล้องวงจรปิด แบบไร้สายเพราะสามารถติดตั้งเองได้และการสั่งซื้อก็ง่ายมากรวมถึงมีให้เลือกหลายราคา

กล้องCCTV ที่เหมาะกับบ้านที่ไม่ใหญ่มาก

บ้านพักอาศัยถ้าหากมีขนาดไม่ใหญ่มากคุณควรติดตั้งกล้องวงจรปิดกี่ตัวถึงจะเหมาะสมกับบ้านที่ไม่ใหญ่มากเพราะบ้านโดยมีขนาดเล็กบางทีก็ไม่จำเป็นที่จะต้องติดตั้งCCTVเอาไว้หลายๆตัวก็ได้ซึ่งติดตั้งเฉพาะจุดที่คุณต้องการหรือบริเวณที่เป็นบริเวณเสี่ยงเพราะว่าถ้าหากบ้านของคุณมีพื้นที่เล็กและใช้CCTV ที่จำนวนเยอะซึ่งไม่จำเป็นเป็นอย่างมากเนื่องด้วยท่านสามารถนำกล้อง ที่เหลือไปติดตั้งบริเวณอื่นก็ได้
กล้อง ซึ่งเหมาะกับบ้านซึ่งไม่ใหญ่มากควรติดตั้งCCTV ไม่เกินสี่ตัวหรือติดตั้งสี่ตัวก็กำลังดีเพราะไม่เยอะมากและไม่น้อยจนเกินไปและหลายๆบ้านซึ่งมีขนาดบ้านไม่ใหญ่มากการเลือกใช้กล้องวงจรปิด ถ้าหากติดตั้งเยอะเกินไปซึ่งก็จะดูเยอะเกินในเรื่องกล้องCCTV โดยเหมาะกับการติดตั้งภายในบ้านจะหาใช้CCTV ชนิดHD-CVIก็ได้เพราะกล้องIP CAMERA แบบHD-CVIจะมีความคมชัดในระดับHDแต่ราคาสำหรับกล้องวงจรปิด HD-CVIซึ่งพอๆกับราคาของกล้องIP CAMERA อนาล็อกและเป็นราคาซึ่งไม่สูงมากแต่ราคาที่ท่านได้รับกลับมีราคาที่ถูกโดยเป็นกล้อง ซึ่งหลายท่านเลือกซื้อไปติดตั้งกันเป็นจำนวนมากและยังได้รับความนิยมเยอะมากขึ้นอีกด้วยเพราะบางบ้านที่ติดตั้งกล้องCCTV ไปเยอะมากๆส่วนใหญ่จะหาระบบHD-CVIเอาไปเปลี่ยนจากระบบเก่าเนื่องด้วยเลือกใช้งานมานานเทคโนโลยีและเปลี่ยนไปดังนั้นคนที่ติดกล้องIP CAMERA ไปนานกว่า5ปีส่วนใหญ่จะหาเปลี่ยนระบบมาใช้ระบบใหม่แทนระบบเก่าเนื่องด้วยมีความคมชัดมากขึ้น
กล้องIP CAMERA ซึ่งเข้ากับขนาดพื้นที่ของบ้านที่ไม่ใหญ่มากการเลือกซื้อกล้องIP CAMERA ไม่ต้องเกินสี่ตัวก็ได้กับบ้านที่ไม่ใหญ่มากเพราะว่าการงานกล้องIP CAMERA กับบ้านซึ่งมีขนาดเล็กโดยใช้กล้องCCTV เยอะเกินกว่านี้และทำให้เปลืองค่าใช้จ่ายเยอะขึ้นมากอีกทั้งยังไม่จำเป็นอีกด้วยถ้าคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เนื่องจากคุณสามารถเลือกซื้อกล้อง ในแบบที่เป็นชุดโปรโมชั่นก็ได้โดยจะเหมาะกับบ้านที่ไม่ใหญ่มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น