วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

การวางระบบตัวกล้องCCTV

วางระบบความปลอดภัยที่เลือกได้ด้วยตัวคุณเอง

การติดตั้งกล้องวงจรปิด ประเภทกล้องไอพีภายนอกอาคาร
สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด CCTV นั้นคุณสามารถเลือกวางระบบด้วยตัวคุณเอง ซึ่งคุณอาจสงสัยว่าจะทำเป็นเช่นไรในเมื่อจะต้องใช้ช่างที่ชำนาญ แน่ๆว่าจำต้องใช้ช่างที่ช่ำชองสำหรับในการจัดตั้งแล้วก็วางสายโทรศัพท์และก็ระบบแม้กระนั้นแนวทางการวางแบบความปลอดภัยนั้นคุณสามารถทำเป็น โดย บอกความจำเป็นและก็งบประมาณของคุณให้ผู้วางระบบรู้อย่างเช่นถ้าเป็นบ้านอาศัยอยู่ สิ่งที่ต้องการของคุณเป็น ความปลอดภัยในบ้านรวมทั้ง บริเวณบ้านโดยคุณอาจเลือกติดกล้อง ในรอบๆหน้าบ้านซึ่งสามารถแลเห็นถึงระยะเข้าออกจากถนนหนทางถึงที่บ้านคร่าวๆ 5-15 เมตร รวมทั้ง บริเวณตัวบ้านให้สามารถมองเห็นได้อีกทั้งข้างนอกภายในในระยะใกล้และก็ไกลตั้งแต่ระยะใกล้ชิดรั้วจนกระทั่ง 5 เมตร แล้วก็ ข้างในตัวบ้าน อาทิเช่น ข้างหลังบ้านที่มีประตูเชื่อมต่อเข้ามาด้านในภาย ด้านในห้องโถง หรือ ทางขึ้นลงบันได้ รวมทั้ง ฟุตบาทในรอบๆต่างๆซึ่งสิ่งพวกนี้เป็นสิ่งที่ต้องการฐานรากของคนที่อยากจัดตั้งกล้องวงจรปิดด้านในภาย แล้วก็ ยังสามารถให้ผู้วางระบบ จัดแจงเชื่อมต่อสัญญาณภาพจากจุดต่างๆมายังจอภาพรวมทั้งบันทึกเหตุการณ์ต่างๆรวมทั้งส่งสัญญาณภาพให้สามารถมองได้จากจุดอื่นๆที่คุณอยาก อาทิเช่น ถ้าหากคุณดำเนินการที่ที่ทำงานก็สามารถให้มองผ่านคอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน และก็ ยังสามารถให้เชื่อมต่อสัญญาณรีบด่วนไปยังโรงพัก ซึ่ง การส่งสัญญาณนี้จะมีแบงค์ ร้านค้าทองคำ แล้วก็ ธุรกิจการค้าที่เกี่ยวเนื่องทางด้านสินทรัพย์ทรัพย์สินนิยมใช้กันเพื่อให้เกิดความปลอดภัยแม้เกินโชคร้ายสามารถแจ้งเตือนได้ในทันที ซึ่งการส่งสัญญาณนี้ยังคงจะต้องถามกับผู้วางระบบว่าสามารถเชื่อมต่อได้ด้วยหรือเปล่า และก็ ควรมีกติกาอื่นๆกับทางหน่วยราชการด้วยหรือเปล่า แม้กระนั้นจุดเด่นของกล้อวงจรปิดนั้นคุณอาจเชื่อมั่นได้ว่า ความปลอดภัยที่คุณเลือกนั้นป้องกันคุณได้ตลอดระยะเวลาแน่ๆ

แวดวงกล้องวงจรปิด CCTV ไทยตื่นตัวมากขึ้นเรื่อยๆและก็ปรับปรุงเข้าระบบกล้อง IP

จากการที่ทั่วทั้งโลกเริ่มให้ความใส่ใจในระบบวงจรปิดอย่างมากมายจากสมัยก่อนถึงเดี๋ยวนี้ แล้วก็ ในอนาคตความเจริญของกล้องวงจรปิดกำลังแปรไป ทั่วทั้งโลกหันมาพึงพอใจกับระบบกล้องไอพี ซึ่ง ในตอนนี้ในแวดวงกล้องวงจรปิดในไทยเริ่มมีเข้ามารวมทั้งแบ่งยอดการตลาดไปถึง 20% แล้ว ซึ่งทางจากที่ศูนย์ข่าวได้ติดตามแล้วก็หาข้อมูลมาว่า จากการเจริญเติบโตของธุรกิจกล้องวงจรปิดที่ขยายตัวอย่างเร็วในบ้านพวกเราสักราว 2 ปีที่ล่วงเลยไป ทำให้มีการปรับปรุงเจริญก้าวหน้ากระทั่งมีกล้องไอพี ที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ดิบได้ดีเพิ่มขึ้นมากยิ่งกว่าระบบเดิม ซึ่งเรียกว่า อที่นาล๊อค เป็นระบบไอพี ที่มีฟังก์ชั่นต่างๆมากขึ้น ได้แก่ การบันทึกข้อมูลข้างในกล้อง พินิจพิจารณาภาพวิดิโอ ควบคุมการเข้าออกต่างๆแล้วก็สามารถส่งสัญญาณเตือนไปยังผู้ควบคุมระบบได้ทันเวลา ซึ่งจากข้อดีของกล้องไอพี ที่ทำให้ทั่วทั้งโลกนั้นมียอดการใช้รวมทั้งยอดจำหน่าย มากถึง 37% รวมทั้งคาดว่าจะมีมูลค่าการตลาดที่มากขึ้น
และก็ในไทยเองก็มีอยู่ 2-3 บริษัทที่มีการนำเข้าและก็วางระบบกล้องไอพีแบบครบวงจร ซึ่งมีบางบริษัทได้รับสัมปทานจากหน่วยราชการต่างๆดังเช่น อาทิเช่น ป้ายสัญญาณจราจรอัจฉริยะของจ.กรุงเทพฯ หน่วยงานเทศบาล ได้แก่ เทศบาลหาดใหญ่ ร้านค้าย่อย รวมถึงการเข้าไปจัดตั้งให้กับกรุ๊ปพลังงาน ที่ใช้กล้องสำหรับการรักษาความปลอดภัยแทนคน ฯลฯ แล้วก็ หากว่าเวลานี้ราคาของกล้องไอพีแล้วก็ระบบต่างๆนั้นบางครั้งก็อาจจะยังราคาแพงสูงแม้กระนั้นที่มาของข่าวเชื่อแน่ๆว่าเร็วนี้ๆนี้ราคาจะถูกลงด้วยเหตุว่ามีการชิงชัยที่สูงขึ้นและก็ทำให้คนที่อยากได้จัดตั้งระบบความปลอดภัยหันมาเลือกระบบไอพีแทนระบบเดิมที่มีอยู่อย่างแน่แท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น