วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

LED Array เทคโนโลยีอีกครั้งข้างในกล้องวงจรปิด CCTV

LED Array เทคโนโลยีซ้ำในที่กล้องวงจรปิด CCTV

          งานกินการกล้องอินฟาเรดในปัจจุบันนั้น จำนวนมากจากนั้นจะนิยมใช้หลอด IR ซึ่งกอบด้วยข้อบังคับในเรื่องของคุณภาพของภาพที่ได้รับ ทั้งยุคสมัยของใช้การมองเห็นในเวลากลางคืน คดีวิโรจแห่งกระจุกตัวอยู่ตรงกลางภาพ ส่งผลสรุปยกให้ภาพที่ได้นั้นเกิดอาการ Flashlight Effect นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเรื่องของวัสดุที่ใช้ในการผลิตอีกด้วย ทำให้ผู้ผลิตหลายรายเริ่มคืบหน้าหลอดคุณภาพที่เชี่ยวชาญใช้คืนธุรกิจได้เป็นอย่างดีในกล้องอินฟาเรด

รู้จัก LED Array เทคโนโลยีสดในที่กล้องวงจรปิด CCTV แบบอินฟราเรด

          LED Array หมายความว่าเทคโนโลยีเอี่ยมในกล้องวงจรปิดที่เข้ามามาสู่โปรดแก้ไขปัญหาปัญหาดังกล่าวข้างต้น เหตุเพราะ LED Array มีประสิทธิภาพข้างในงานให้แสงที่สูงกว่าเพราะมีอยู่ที่อยู่การเกิดแสงจาก Light – emitting Diode ซึ่งเป็นเครื่องมือแดนทำได้ให้แสงได้ดีและสูงกว่ากล้องวงจรปิดอินฟราเรด ผังแต่เดิมแยะเทียบเท่า

ซึ่งเราคงต้องยอมรับว่า LED Array มีคุณลักษณะที่โดดเด่นหลายประการและเชี่ยวชาญแจกแจงได้เช่นนี้

 

  • คุณลักษณะของแสงจากหลอด LED Array เพียง 1 หลอด เป็นได้ให้คุณลักษณะแสงแวบเท่ากับหลอด IR ถึง 30 หลอดพ้นเทียว

 

  • คดีศักยข้างในการให้ เรื่องแจ่มแจ้งสิ่งของหลอดLED Array นั้น เพียงแค่หลอดเดียวสามารถให้ความสว่างได้ถึง 800mW ไปจนถึง 1000mW ซึ่งกอบด้วยความแวววาวตึ๊ดตื๋อกระทั่งหลอดกาแฟแบบ IR หลายเท่าตัว ที่สำคัญหลอด LED Array อีกต่างหากมีปริมาตรเขื่องกว่าหลอด IR สาหัสปานกลางทำให้หลอด LED Array รอบรู้ส่องได้ไกลกว่าและสุดกำลังกระทั่งหลอด IR นั่นเอง

 

 

  • หลอด LED Array มีกระแสความอาจจะในที่งานกระจายแสงได้ตั้งแต่ 10 -120 องศา จึ่งทำได้กระจายแสงได้ดีกว่าหลอด IR ผลรวมแสงแปลบปลาบที่ได้มีความกลมกลืน แสงกระจายตลอดทั่วทิวภาพและไม่เกิดปัญหาอาการแสงสีขาวปอยอวัยวะอาศัยเที่ยงตรงกลางภาพ โดยมุมภาพเกิดความมืดที่เรียกว่าอาการ Flashlight Effect

 

    กล้องวงจรปิด Credit : file.siam2web.com
  • กล้องวงจรปิดที่ใช้หลอด LED Array นั้นหากในเวลาสมมติว่าณเวลากลางคืนจะไม่เป็นที่เด่นหรือสังเกตเห็นได้ง่าย เพราะว่าใช้หลอด LED Array เพียงแค่ 1 – 4 หลอดขนาดนั้น ทำให้แสงอินฟาเรดมีเพียงจุดเล็ก ๆ สมกันทายาดสำหรับการเปลืองธุรกิจณตอนกลางคืน เพื่อให้กินจับภาพอาคารสถานที่และไม่ต้องหวาดวิตกร่างกล้องจะถูกทำลายลูกจากผู้ไม่เจตนาดี

 

 

  • หลอด LED Array กอบด้วยพระชนมายุในที่การใช้คืนกิจยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมง ซึ่งคีบดุนานมาก ๆ เมื่อเทียบกับหลอด IR

 

  • วัสดุแห่งหนชดใช้ในงานลงมือหลอด LED Array นั้นมีชีวิตเครื่องไม้เครื่องมือคุณภาพสูงมาก ซึ่งทำได้เทียมเท่ากับเกรดระดับกองทัพเลยก็ว่าได้ สร้างให้หลอดกาแฟLED Array มีราคาแพง ถึงกระนั้นในบทข้าวของคุณภาพก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ

 

 

ทั้งๆ ที่ในปัจจุบันกล้องวงจรปิดสาธารณะจะยังคงใช้หลอด IR ครอบครองจำนวนมากแต่หลังจากที่หลอด LED Array นี้เปิดตัว ก็เดาสุ่มแหวหลอด LED Array จักถูกเลือกใช้ในกล้องวงจรปิดในอนาคตระบิลแน่นอน



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://huaweischolarships.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น